หน้าหลัก
บริการข้อมูล
นำเข้าส่ง - ส่งออก
อุตสาหกรรมพลาสติกชีวภาพ
อุตสาหกรรมเคมีชีวภาพ
อุตสาหกรรมชีวเภสัชภัณฑ์
ห้องปฏิบัติการ
กฎ ระเบียบ มาตรการและนโยบาย
กฎ ระเบียบ
นโยบาย มาตรการ
มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชีวภาพ
ข่าวสารเคลื่อนไหวในอุตสาหกรรมชีวภาพ
บทวิเคราะห์
Value Chain
อ้อย
มันสำปะหลัง
ปาล์มน้ำมัน
ข้าว
ข้าวโพด
กัญชาและกัญชง
สับปะรด
กาแฟ
โกโก้
Supply Chain
การศึกษาห่วงโซ่อุปทานของผลิตภัณฑ์พลาสติกชีวภาพ
พอลิแลคติคแอซิด (PLA)
TPS
พอลิไฮดรอกซีอัลคาโนเอท (Polyhydroxyalkanoates หรือ PHAs)
พอลิบิวทิลีนอะดิเพทเทเรฟทาเลท (Polybutylene Adipate Terephthalate หรือ เรียกโดยย่อว่า PBAT)
การศึกษาห่วงโซ่อุปทานของผลิตภัณฑ์เคมีชีวภาพ
กรดอะมิโน
กรดอินทรีย์
เอนไซม์ (Enzyme)
การศึกษาห่วงโซ่อุปทานของผลิตภัณฑ์ชีวเภสัชภัณฑ์
วัคซีน
Monoclonal Antibody
Recombinant Hormones
ยาปฏิชีวนะ (antibiotic)
บทวิเคราะห์เชิงลึก
บทวิเคราะห์เชิงลึกเรื่อง การศึกษายุทธศาสตร์
บทวิเคราะห์เชิงลึก “แนวทางการส่งเสริมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพไทย เตรียมพร้อมสู่การเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมชีวภาพของอาเซียน”
บทวิเคราะห์เชิงลึก การศึกษาและวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ชีวภาพที่มีความต้องการสูงในตลาดเอเชียและการส่งเสริมการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชีวภาพที่สอดรับกับความต้องการของตลาด
บทวิเคราะห์เชิงลึก การศึกษาข้อมูลการประเมินวัฏจักรชีวิตและการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของผลิตภัณฑ์ชีวภาพเพื่อวางแนวทางการปรับปรุงการผลิตผลิตภัณฑ์ชีวภาพให้บรรลุตามเป้าหมาย ‘Net Zero’
บทวิเคราะห์เชิงลึกการเจาะตลาดอุตสาหกรรมพลาสติกชีวภาพสู่การรับรองผลิตภัณฑ์ฮาลาลของประเทศมุสลิมในอาเซียน
Green Tax Expense Approval Report
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ข่าวสารเคลื่อนไหวในอุตสาหกรรมชีวภาพ
Home
Bio Innovation Linkage
ครั้งเเรกของของเล่นที่ทำจากอ้อยจาก Playmobil
เนื้อเรื่อง :
Playmobil และ McDonald's ร่วมกันสร้างของเล่นที่ทำจากพลาสติกจากอ้อย 95% มาใส่ใน Happy Meals ของ McDonald มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมความยั่งยืนและให้ความรู้แก่เด็กๆ เกี่ยวกับสัตว์และระบบนิเวศ
เนื้อหา :
Playmobil และ McDonald's ร่วมกันสร้างของเล่นที่ทำจากพลาสติกจากอ้อย 95% มาใส่ใน Happy Meals ของ McDonald มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมความยั่งยืนและให้ความรู้แก่เด็กๆ เกี่ยวกับสัตว์และระบบนิเวศ ความร่วมมือดังกล่าวถือเป็นก้าวสำคัญของทั้งสองบริษัทในการบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน Playmobil มุ่งเป้าไปที่โมเดลธุรกิจแบบวงกลม ในขณะที่ McDonald's มุ่งเป้าไปที่งสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น รูปสัตว์สุดพิเศษนี้จะวางจำหน่ายใน 70 ประเทศหลังการทดสอบอย่างละเอียดเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและการปฏิบัติตามข้อกำหนด Horst Brandstätter Group ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Playmobil ได้ตั้งเป้าหมายด้านความยั่งยืน รวมถึงการบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2570
แหล่งข้อมูล :
bioplasticsmagazine
URL :
อ่านข่าวฉบับเต็มได้ที่นี่ >>> Click
<<<